Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tập đoàn biểu hiểm Mỹ “săn” siêu dự án tại Việt Nam

Tập đoàn bảo hiểm Mỹ “săn” siêu đề án tại Việt Nam

Giá trị phân khúc của ngành công nghệ xây dựng Việt Nam được dự kiến sẽ tăng từ 139,2 nghìn tỷ đồng (tương đương dao động 7,3 tỷ USD) từ năm 2010 lên đến 288,1 nghìn tỷ đồng (15,1 tỷ USD) vào năm 2015 bán biệt thự lão thành cách mạng yên hòa ban chung cu nam trung yen gia re. AIG đang nhắm tới thị trường này.


Tại hội thảo về Dự báo Xây dựng và Quản lý các rủi ro trong các siêu đề án xây dựng do Tập đoàn bảo hiểm quốc tế AIG của Mỹ tổ chức sáng nay (22/4), các chuyên gia quốc tế đã đánh giá, giá thành phân khúc của ngành kỹ nghệ xây dựng Việt Nam được dự định sẽ tăng từ 139,2 nghìn tỷ đồng (tương đương dao động 7,3 tỷ USD) từ năm 2010 lên đến 288,1 nghìn tỷ đồng (15,1 tỷ USD) vào năm 2015.


AIG cho biết, đây là thị trường mà AIG đã sẵn sàng để nắm bắt các thời cơ tăng trưởng mới trong ngành xây dựng dựng, vì sự tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam sẽ mang lại những dự án bất động sản thi công có diện tích lớn.

Tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam sẽ mang lại những đề án xây dựng có tổng diện tích lớn

Tại hội thảo, các chuyên gia quốc tế và khu vực trong ngành xây dựng của AIG đã gặp gỡ với các thành viên ngành kỹ nghệ thi công và bảo hiểm trong nước nhằm giới thiệu tổng quát toàn bộ các công trình và dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành thi công dựng.


“Việc mở ra liên tục và tăng trưởng của nền kinh tế và của các dự án thi công diện tích lớn tại Việt Nam giúp AIG có cơ hội đáp ứng cho ngành công nghiệp xây dựng trong nước những lợi thế ngày nay rất mạnh của AIG như về nguồn lực và các năng lực trong ngành công nghệ xây dựng”, người đứng đầu bộ phận phân phối và quản lý bạn của AIG địa điểm tại châu Á, ông Robin Johnson chia sẻ.


“Hội thảo về Dự báo Xây dựng và Quản lý các xúi quẩy trong các siêu đề án xây dựng khẳng định cam kết của AIG trong việc đưa ra những cách thức sáng tạo giúp đối phó với các xúi quẩy xảy ra và sự tăng trưởng của các đề án xây dựng diện tích lớn trong chuyên ngành này”, ông Robin Johnson cho hay thêm.


Hội thảo cũng nhấn mạnh một phương pháp bảo hiểm được market tốt có khả năng giải quyết những đen đủi phức tạp và những đánh đố trong các siêu dự án bất động sản thi công trong thế kỷ 21.


Hiện nay, với việc Việt Nam gần như tham gia hoàn chỉnh vào các Hiệp định kinh tế song phương và đa phương, hội nhập sâu rộng với chuỗi cung cấp toàn cầu, những nhà phố đầu tư hàng đầu thế giới đang nắm bắt các thời cơ tăng trưởng này trong ngành xây dựng với những dự án bất động sản có quy mô lớn hoặc siêu lớn.

Để đón đầu xu thế phát triển này, Việt Nam đã và đang điển tích cực bắt đầu nhiều giải pháp thay đổi môi trường đầu tư và kinh doanh, phê duyệt việc coi xét và sửa đổi một số bộ luật sao cho hợp lý hơn với thông suốt lệ quốc tế nhằm tạo ra một sân chơi rộng mở cho phục dịch hết các nhà mặt phố đầu tư nước ngoài.


“Với những sự trải nghiệm rất lớn trong ngành xây dựng dựng, bên cạnh các thế mạnh khác trong thương mại, chúng tao giúp bạn của chúng tôi quản lý, cắt giảm và tránh các rủi ro”, bà Susan E.Loftus, Giám đốc điều hành kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp bảo hiểm AIG Việt Nam phát biểu.


Tại hội thảo, một số chuyên gia quốc tế trong ngành xây dựng cho rằng, bên cạnh các yếu tố không may bắt nguồn từ tự nhiên thì những xúi quẩy trong quá trình triển khai đề án từ khâu tổ chức, tham dự đấu thầu cho đến quá trình quản lý đề án cũng sẽ mang đến những thất bại liệt không lường trước được. Đặc biệt, khi các bên can dự chấp hành quy trình thiếu nhất quán, không minh bạch các thông tin và không có quá trình hậu kiểm.

Do đó, một dự án bất động sản đầu tư có diện tích lớn khi thực hiện nay Việt Nam phải tuân thủ hoàn chỉnh các tấp tễnh của pháp luật. Đối với các dự án có yếu tố nước ngoài thì sẽ chấp hành theo một số chỉ dẫn của các nhà mặt phố tài trợ, nhưng phải hợp lý với thông suốt lệ quốc tế.


AIG (American International Group) hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và là doanh nghiệp có các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của cải và bảo hiểm tai nạn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay ban chung cu vov me tri gia re. Cổ phiếu của AIG được niêm yết tại phân khúc chứng khoán New York và phân khúc chứng khoán Tokyo.


Đinh Bách


Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét