Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Người có chuốc bất rượu cồn sản, người nghèo ưa vàng

Người giàu mua bất động sản, người nghèo thích vàng Có 33% người lương bổng cao tại Mỹ cho rằng bất động sản là lựa chọn tốt nhất cho mục đích đầu tư dài hạn bat dong san hung thinh. Chỉ 18% trong số gia tộc chọn vàng vì coi đây là hình thức đầu tư bị động, thiếu lạc quan bat dong san.

  • 14 điều người giàu nghĩ khác người thường / Thói quen phân biệt người giàu và người nghèo
sing-0-2007-1398246837.jpg

Bất động sản được nhiều người giàu chọn làm nơi đầu tư.


Để biết được khái niệm từng lớp của một ai đó, hãy hỏi gia tộc đâu là cách đầu tư dài hạn tốt nhất. Các lựa chọn thường kì gồm bất động sản, cổ phiếu, quỹ đầu tư, vàng, tài điều khoản tiết kiệm cá nhân hoặc trái phiếu.


Theo khảo trung thành của công ty tìm hiểu Gallup, những người Mỹ có lương bổng cao có xu hướng chọn lựa nhà đất và cổ phiếu làm nơi đầu tư, đa phần vì gia tộc có kinh nghiệm trong những lĩnh vực này. Nhóm người giàu thường sắm được nhà mặt phố riêng (87%) trong khi chỉ có 36% người lương bổng thấp cung ứng được điều này. Khoảng 33% người có nhà mặt phố cho rằng BDS là lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch đầu tư thời gian dài và chỉ 22% người đi thuê có cùng quan điểm trên.


Trong khi đó, 31% những người lương thấp (dưới 30.000 USD một năm) cho rằng vàng là lựa chọn số một để đầu tư dài hạn. Chỉ có 18% người giàu chọn lựa kênh này. Trái phiếu là hình thức ít được chọn lựa nhất.


Theo Barry, một người muốn mua và đầu tư vào địa ốc cần có đủ những hoàn cảnh như: thu nhập vững vàng, có tiền tiết kiệm để kí cược và tín dụng tốt. Đổ tiền vào bất động sản cũng chắc chắn một điều rằng nhà đầu tư sẽ được luật pháp bảo vệ và không ai có thể cướp khỏi tay họ được. Cổ phiếu cũng tương tự, đề đạt niềm tin thời gian dài vào học lực mở ra quy mô, tác phẩm dịch vụ. Đây được xem là loại của cải thể hiện tính lạc quan.


Cần lưu ý rằng mua bán không chỉ cần có vốn, niềm tin và lạc quan vào nền kinh tế thành tựu rất quan trọng. Điều này biểu hiện trong sự tin tưởng vào kinh tế hiện tại, hệ thống luật pháp và chính quyền, dù không đầy đủ công minh nhưng ít nhất cũng đừng quá chuyên quyền hay bất thường.


Vàng là của cải có thể mang theo, được giao dịch, hội đàm hợp pháp mà ít thủ tục. Kim loại quý này vẫn đắt giá kể cả khi nền kinh tế gặp sự cố. Xung quanh vàng như có một hàng rào vô hình bảo vệ trước những vấn đề thụ động tiềm tàng bat dong san hung thinh. Cũng vì thế, đây được xem là khoản đầu tư bi quan khi người sắm được muốn tìm một thủ pháp an toàn.


Khánh Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét