Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nóng lên với những dịp chót cùng tại Hyatt Regency Danang Residences

Mua villa hoặc căn hộ cấp cao hướng biển như một “ngôi nhà thứ hai” để ngơi nghỉ song song cho thuê kiếm lời, hiện đang đem lại an toàn rõ ràng mua ban nha dat ha noi gia re. Nếu như cuối năm ngoái chỉ được nhắc đến như một xu hướng, thì nay loại hình bất động sản này đã thực sự khẳng định chỗ đứng trên danh mục ưu tiên của nhà đầu tư trong nước và quốc tế bat dong san.


Nóng lên với những thời cơ chót tại Hyatt Regency Danang Residences
Biệt thự và chung cư hướng biển tại Hyatt Regency Danang Residences là những cơ ngơi hái ra tiền với chương trình ưu đãi đảm bảo tỷ suất lợi nhuận 5% trong 2 năm.


Bất động sản nghỉ dưỡng được ưa thích nhất khu vực hiện là Hyatt Regency Danang Residences. Dự án được khẳng định thứ hạng với Giải thưởng bất động sản Quốc Tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tọa lại trên bãi biển Non Nước của Đà Nẵng, có thể nói đề án đảm bảo đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân dịp hòa” mà nhà mặt phố đầu tư mong đợi. Được phát triển bởi CDT Indochina Land có tiềm lực mạnh và được quản lý bởi tập đoàn Hyatt danh tiếng, dự án làm hài lòng những tiêu chuẩn khe khắt của nhà mặt phố đầu tư quốc tế.


Cơn khát công trình chất lượng cao ở vùng du lịch biển là lý do khiến dự án bậc sang như Hyatt Regency Danang Residences vẫn chuyển nhượng tốt trong phông nền phân khúc hiện nay. Với giá 15-40 tỷ đồng/căn, villa và căn hộ hướng biển trong dự án bất động sản quả là những cơ ngơi hái ra tiền.


Người mua nhà được tham gia ngay chương trình cho thuê với tỷ suất lợi nhuận hàng năm từ 5%, được đảm bảo trong hai năm đầu. Do đó đề án thu hút nhiều nhà phố đầu tư nội địa, Việt Kiều và người nước ngoài như Hong Kong, Singapore..v.v…


Xu hướng đầu tư của những người nhạy bén


Nóng lên với những cơ hội kết thúc tại Hyatt Regency Danang Residences
Hyatt Regency Danang Residences cuốn hút của phân khúc “ngôi nhà thứ hai” là do mô hình tạo nên sự dị biệt với các loại hình BDS truyền thống.


Thực tế đây cũng là hướng đi bít tất yếu theo phong cách đầu tư coi trọng “productivity” (năng suất) mà siêu tỷ phú Mỹ Warren Buffett mới đây đã khẳng định. Trong niên thư gửi đến cổ đông quỹ đầu tư của ông, công cha nội cuối tháng Hai vừa qua, Buffett hồi ức lại hai mong muốn mua nhà năm 1986 và 1993 mà đến nay vẫn đang đem lại lợi nhuận một cách tiện lợi cho ông.


“Mặc dù tôi không thu lợi lớn ngay tập tức, nhưng hai khoản đầu tư này đảm bảo được một khoản vững chắc và thỏa mãn trong vắt cuộc đời tôi, cuộc đời các con và các cháu tôi”. Nhà đầu tư gạo cội kể, ông đã mua một nông trại và cùng bạn bè mua chung một khu nhà phố cho thuê có nằm tại đắc địa. Quan trọng là mua vì chúng sẽ sinh lời đều đặn hàng năm, chứ không phải để giao dịch lại với giá cao.


“Chiến thắng thuộc về người nào dụng ý vào sân chơi, chứ không dànhcho kẻ chỉ chăm chăm xem bảng kết quả”. Đó là một thông suốt điệp biểu hiện nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett ghi trong bức niên thư được giới đầu tư mong chờ.

Nguyên tắc này được phản ánh rõ ở các quyêt định của ông, phần nhiều không chịu ảnh hưởng của các dự báo kinh tế. Cũng cần phải nhớ rằng, thị trường BDS Mỹ trong các năm 1986 và 1993 đều đang trong tình trạng sụt giảm mạnh. “Với hai vụ đầu tư của mình, tôi chỉ nghĩ đến những gì mà của cải sinh ra chứ không nhu cầu đến giá thành hàng ngày của tài sản đó”, Buffett chia sẻ.

Cùng chung hướng đi này, giới đầu tư ngày dần tụ tập cho tiềm năng “đẻ ra tiền” của bất động sản. Mua nhà đất để cho thuê tuy không mới mẻ, song điều quan trọng là của cải có thể đáp ứng quan tâm của chủ mua được đến đâu.

Nguyên tắc đầu tư của tỷ phú Warren Buffett bên cạnh câu chuyện từ những thập kỷ trước của ông, cho thấy việc “tập trung vào sân chơi” luôn cần được đặt lên trên hết. Năm 1986, ông mua một trang trại ở thôn quê. Năm 1993, ông góp tiền mua chung một tòa nhà chung cư cho thuê ở thành thị đông đúc.


Nóng lên với những thời cơ bét tại Hyatt Regency Danang Residences


Vậy năm 2014, mô hình BĐS nào được ưu ái? Câu đáp tùy theo tiêu chuẩn đầu tư cũng như quan tâm của mỗi cá nhân. Qua những con số thống kê từ năm 2011-2013, thị trường BDS Mỹ, Tây Âu và Châu Á đều ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể ở mảng nhà nghỉ dưỡng hạng sang.


Sức quyến rũ của phân khúc “ngôi nhà thứ hai” là do mô hình tạo nên sự khác biệt với các loại hình BDS truyền thống. Số lượng cá nhân, gia đình lần đầu tiên thực hiện giấc nằm mê sở hữu villa nghỉ dưỡng bằng cách mua “ngôi nhà thứ hai” đang tăng lên. Các nhà mặt phố đầu tư chuyên nghiệp cũng không cho qua thời cơ có được những nằm tại tốt.


Tại vùng duyên hải Việt Nam, đề án Hyatt Regency Danang Residences giao dịch chạy do giao hội đủ những điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân dịp hòa” để thỏa mãn nhà mặt phố đầu tư.

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, đề án thụ thưởng tất thảy ích lợi từ sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng như: cảnh quan đẹp, nguồn khách dồi dào…Tuy nhiên để đề án chuyển nhượng chạy, chẳng thể phủ nhận việc CĐT và nhà phố quản lý đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chủ nhà dễ dàng khai thác hết “năng suất” của tài sản.

Hàng năm, các chủ nhà có xác xuất ngơi nghỉ tại dinh thự của mình 90 ngày, còn lại 9 tháng thì đem cho thuê. Mọi thủ tục, dịch vụ đi kèm, đều do bên dự án phụ trách, chủ nhà hoàn toàn an toàn và thu về lợi nhuận một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.


Hiện đề án chỉ còn 2 biệt thự và 18 căn hộ hướng biển bán ra mùa lề đường này. Số lượng chìa khóa villa và căn hộ được trao tay khách hàng nhiều lên, đồng nghĩa với việc cơ hội dành cho các nhà phố đầu tư còn chần chừ sẽ ít đi. Giới chuyên trị dự báo giá chuyển nhượng cũng như giá thuê Hyatt Regency Danang Residences sẽ tăng nhẹ khi mùa du lịch điểm cao đang đến.



Từ ngày 1/5 tới 4/5, Sự kiện chào chuyển nhượng với Chương Trình Ưu dãi Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận 5% trong 2 năm tại Hyatt Regency Danang Residences được khởi động. Quý người mua có thời cơ trải nghiệm thực tế những căn hộ và villa cấp cao cũng như tra khảo kỹ hơn bài toán đầu tư hữu hiệu với các chuyên gia tư vấn của Vietnam Sotheby’s International Realty. Nhanh nắm bắt những cơ hội chót tại nhà đất nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (Giải thưởng bất động sản Quốc tế 2013-2014) này bat dong san hung thinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét